Khoa Tài chính - Ngân hàng

[Podcast] Sự hài lòng về chất lượng dịch vụ Logistics thời kỳ số hóa - Nghiên cứu thực nghiệm tại Đồng bằng Sông Cửu Long

Với sự phát triển mạnh mẽ của mua sắm trực tuyến thì chính sách và chiến lược chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong việc duy trì khách hàng trung thành, đặc biệt thông qua chất lượng nền tảng ứng dụng của các công ty cung cấp dịch vụ logistics (LSPs). Nghiên cứu của tác giả thuộc Phân hiệu Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (UEH Mekong) đã sử dụng mô hình Công nghệ – Tổ chức – Môi trường (TOE) để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hậu cần bằng việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng B2C. Kết quả nghiên cứu chứng minh rằng, khi kết hợp 08 yếu tố trong chất lượng dịch vụ logistics lại với nhau đều tác động đến sự hài lòng của khách hàng và giữ chân khách hàng tốt hơn.

Gen Z băn khoăn gì khi chọn nghề trong kỷ 5.0?

Phó hiệu trưởng Trường Công nghệ và Thiết kế UEH cùng chuyên gia tâm lý bàn luận băn khoăn của Gen Z khi chọn nghề, tại tọa đàm 20h ngày 10-11/5.

Nghệ thuật và hành động bền vững giao thoa tại cơ sở Võ Thị Sáu – Hướng đến không nhựa dùng một lần

Trong bối cảnh ô nhiễm nhựa ngày càng gia tăng, dự án UEH Green Campus không ngừng triển khai các sáng kiến xanh nhằm nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi của cộng đồng. Không gian tại cơ sở Võ Thị Sáu đã được biến đổi thành một không gian tràn ngập nghệ thuật, nhằm tiếp nối hành trình giảm thiểu nhựa sử dụng một lần và từng bước lan tỏa mạnh mẽ, tạo động lực để mỗi cá nhân chung tay xây dựng một môi trường bền vững hơn.

UEH MEKONG - Thông báo Thời khóa biểu học kỳ giữa (hè) năm 2025 (Điều chỉnh)

Phòng đào tạo (UEH Mekong) thông báo TKB Học kỳ giữa (hè) năm 2025 các khóa ĐHCQ,